Web ITSystems
 
Chào mừng bạn đến website!
    
logo-minh-hy

 KINH DOANH

(028) 123 456 789

 ĐỊA CHỈ

Võ Thị Sáu, P.8, Q.3, Tp.HCM

 EMAIL

info@tencongty.com

DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
khay-nhua-dinh-hinh-mau-do
Nhựa định hình có nguồn gốc từ tiếng Anh là Vacuum Forming Plastic, dịch sang tiếng việt là...
ung-dung-cua-nhua-dinh-hinh
Có thể chúng ta không để ý nhưng nhựa định hình đang ngày càng quan trọng...
hop-nhua-dinh-hinh-dan-thay-the-tui-nilong
Theo nhu cầu thay thế túi nilon để không tạo sức ép cho môi trường tự nhiên, ngày...

Nhựa định hình và những ứng dụng của nhựa định hình trong cuộc sống

Có thể chúng ta không để ý nhưng nhựa định hình đang ngày càng quan trọng hơn trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt là có rất nhiều ngành công nghiệp sản xuất và chế biến sản phẩm sử dụng nhựa định hình như loại bao bì tất yếu.

1. Định nghĩa nhựa định hình
Nhựa định hình (Vacuum Forming Plastic) còn được biết đến với tên gọi nhựa định hình hút, đây là sản phẩm được hình thành trên phương pháp định hình nhựa, đặc biệt là thông qua công nghệ bơm hút chân không.
ung-dung-cua-nhua-dinh-hinh

Nhờ có phương pháp này, các bọt khí sẽ được hút ra ngoài thông qua ống van xả giúp cho tấm nhựa sau quá trình dập khuôn không bị rỗ nhờ đó sản phẩm sẽ có hình dạng như khuôn dáng mong muốn.

2. Ứng dụng nhựa định hình trong bao bì

Nhựa định hình được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực đóng gói bao bì như: Khay nhựa đựng thực phẩm, bánh kẹo,… Ngoài ra còn có thể sử dụng sản phẩm hộp định hình để đóng gói các linh kiện điện tử, mỹ phẩm,…

Do sự tiện ích của sản phẩm nên sản phẩm nhựa định hình rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong đời sống sinh hoạt mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng:

Với thiết kế đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lí, sản phẩm nhựa định hình mang lai sự lựa chọn đa dang cho người sử dụng.

- Đối với các loại hàng hóa, thực phẩm nhờ có hộp nhựa định hình góp phần giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng và hạn chế hư hỏng không đáng có khi sử dụng các sản phảm đóng gói thông thường.

- Nhờ có các sản phẩm khay, hộp,... giúp cho việc bảo quản trở nên đơn giản, tiết kiệm được diện tích.

- Bên cạnh đó, việc đóng gói sản phẩm bằng khay, hộp nhựa định hình còn giúp nâng cao tính thẫm mĩ cho sản phẩm, làm sản phẩm trông bắt mắt hơn cùng với đó việc sử dụng hộp nhựa định hình với thiết kế trong suốt như vậy người mua hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy sản phẩm hơn từ đó có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

- Yếu tố môi trường cũng là một điểm cộng cho sản phẩm khay, hộp nhựa định hình bởi chúng giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiểu doanh nghiệp sản xuất các loại bao bì nhựa định hình chất lượng uy tín, giá thành hợp lí nên không khó để người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm tiện lợi này. Vì vậy, với những tính năng tiện lợi vừa nêu trên chắc hản sản phẩm bao bì nhựa định hình sẽ là sự lựa chọn khiến cho người tiêu dùng an tâm trong việc bảo quản và vận chuyển hàng hóa.
Ngày đăng: 03/08/2018 11:53:11
TIN TỨC