Web ITSystems
 0123-456-789
 
GREENVILE AVENUE
0123-456-789
 
Data FREE SHIPPING
On the way
Tin mới nhất
phan-biet
Khi bạn vào công trình làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế, thì ngoài việc...
bao-hiem-tai-nan-lao-dong-la-gi
Năm 2018, toàn quốc đã xảy ra 7.997 vụ tai nạn lao động (TNLĐ) làm 8.229 người bị nạn, trong...
huong-dan-hoc-sinh-phong-corona-15806511847991644456506
Trước diễn biến của dịch bệnh do virus corona chủng mới (2019-nCoV), Bộ Y tế đề nghị Bộ GD-ĐT chỉ đạo...

4 lưu ý cần nhớ khi sử dụng máy trợ thính cho người già

Máy trợ thính được xem là công cụ hỗ trợ tốt trong những trường hợp hạn chế về khả năng nghe, nhưng sử dụng máy trợ thính cho người già nếu không chú ý những vấn đề sau thì bạn sẽ chẳng bao giờ thấy được sự hiệu quả.
Với những người thiểu năng về tính lực, hay người già bị nặng tai, khó khăn trong việc nghe và giao tiếp thì máy trợ thính chính là người bạn tốt nhất mà không thiết bị y tế nào có thể thay thế được. Máy có thiết kế đơn giản, sử dụng không quá khó nhưng bạn cũng không nên chủ quan mà phải đặc biệt chú ý những điều sau:
gia-ca-may-tro-thinh-cho-nguoi-gia
Điều chỉnh âm lượng khi sử dụng

Nếu bạn để ý kỹ, hầu hết các máy trợ thính hiện nay đều có nút điều chỉnh âm thanh giúp cho người già có thể tự điều chỉnh để có thể nghe rõ hơn mà không bị ồn hay ré. Người dùng tốt nhất nên điều chỉnh âm lượng phù hợp với khả năng nghe của bản thân, đừng nên để âm quá lớn bởi càng lớn âm thanh nghe rõ nhưng kèm theo đó là tiếng ồn gây khó chịu.

Nhờ tư vấn từ bác sĩ về cách đeo và đo chỉnh âm thanh

Rất nhiều người sử dụng thời gian đầu thường cảm thấy khó chịu khi đeo máy trợ thính, đây là hiện tượng thông thường bạn không cần phải quá lo lắng, tuy nhiên, nếu muốn tốt hơn bạn nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ về cách đeo và đo chỉnh âm thanh như thế nào là hợp lý, khi nào nên đeo và khi nào không nên đeo.

Chú ý đến hiện tượng nhiễu máy

Đôi khi sử dụng máy trợ thính nếu tiếp xúc gần với các thiết bị điện tử khác thường rất hay gặp phải tình trạng nhiễu máy, nhất là với các thiết bị truyền phát âm thanh, những lúc thế này để khắc phục bạn nên chỉnh máy ở chế độ gọi điện hoặc giảm âm bởi mỗi máy trợ thính đều có nút điều chỉnh riêng cho gọi điện thoại.

Chú ý về pin

Phần lớn máy trợ thính đều hoạt động nhờ pin, đôi khi khó có thể kiểm tra được tuổi thọ để biết pin còn hay hết, thỉnh thoảng bạn nên thay đổi pin mới, khi không sử dụng máy trong thời gian dài bạn nên tháo pin ra và tắt máy.

Ngoài ra, vì trên thị trường hiện nay, máy trợ thính được bày bán với rất nhiều loại với kiểu máy đeo sau tại, trước tai hay trong tai, sử dụng cho người già bạn nên chọn máy phù hợp, tốt nhất nên nhờ sự tư vấn từ bác sĩ.
Ngày đăng: 23/04/2018 10:40:26
SỬ DỤNG THIẾT BỊ Y TẾ
Copyright © DEMO WEBSITE