Web ITSystems
 0123-456-789
 
GREENVILE AVENUE
0123-456-789
 
Data FREE SHIPPING
On the way
Tin mới nhất
phan-biet
Khi bạn vào công trình làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế, thì ngoài việc...
bao-hiem-tai-nan-lao-dong-la-gi
Năm 2018, toàn quốc đã xảy ra 7.997 vụ tai nạn lao động (TNLĐ) làm 8.229 người bị nạn, trong...
huong-dan-hoc-sinh-phong-corona-15806511847991644456506
Trước diễn biến của dịch bệnh do virus corona chủng mới (2019-nCoV), Bộ Y tế đề nghị Bộ GD-ĐT chỉ đạo...

Nên dùng máy đo huyết áp cổ tay hay bắp tay

Máy đo huyết áp là dụng cụ y tế thật sự cần thiết trong mỗi gia đình, nhất là với những bệnh nhân mắc bệnh về huyết áp, nhưng vấn đề khiến nhiều người quan tâm hơn cả đó chính là khi chọn mua nên mua máy đo huyết áp cổ tay hay bắp tay.
may-do-huyet-ap-co-tay
Khi số lượng bệnh nhân mắc bệnh huyết áp tăng cao thì hầu hết bác sĩ đều khuyên mỗi gia đình nên trang bị máy đo huyết áp ngay tại nhà. Máy đo huyết áp cho nhiều loại với hai kiểu cơ bản là máy đo huyết áp ở cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho chính nhu cầu của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đưa ra sự chọn lụa tốt nhất nhé. 

So sánh máy đo huyết áp cổ tay và bắp tay

Máy đo huyết áp cổ tay và bắp tay về cơ bản đều cho kết quả chính xác, hoàn toàn không hề có sự khác nhau về mặc kết quá, tuy nhiên máy đo ở bắp tay bao giờ cũng dễ dàng hơn trong việc kiểm tra và đo độ chính xác.

Máy đo huyết áp ở cổ tay đa phần thường cực kì nhạy cảm với vị trí cơ thể, nếu muốn đảm bảo kết quả chính xác, trong quá trình đo, cánh tay và cổ tay phải đặt ngang tim, thả lỏng cơ thể, và chỉ cần một động tác bất ngờ có thể làm chỉ số bị sai lệch, điều này thì không phải ai cũng làm được, nhất là khi không có sự trợ giúp của người khác và bạn phải thực hiện tự đo một mình.

Tuy nhiên, máy đo huyết áp cổ tay lại có nhiều ưu điểm hơn đó chính là dễ dàng thực hiện những thao tác đo huyết áp hơn là ở bắp tay, nó không đòi hỏi người sử dụng phải xắn tay áo lên hoặc cởi áo khoác ra ngoài, trong quá trình đo cũng không gây cảm giác khó chịu cho người đo.
Vậy nên chọn mua máy đo huyết áp cổ tay hay bắp tay

Với từng nhu cầu sử dụng riêng, việc chọn lựa máy đo huyết áp cổ tay hay bắp tay đều tùy thuộc vào bạn, tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng máy đo huyết áp bắp tay sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn, kết quả luôn luôn chính xác và không đòi hỏi quá nhiều trong quá trình đo.
Tuy nhiên, nếu bạn có bắp tay lớn và không thể sử dụng máy đo huyết áp bắp tay thì máy đo huyết áp cổ tay sẽ là sự lựa chọn thay thế khôn ngoan, máy cho kết quả chính xác nếu được sử dụng đúng theo chỉ dẫn. Và dù là loại máy nào thì điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn máy chính hãng cùng cách đo huyết áp đúng.

Hi vọng những gì chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi nên dùng máy đo huyết áo cổ tay hay bắt tay của bạn cũng như hầu hết người sử dụng.
Ngày đăng: 23/04/2018 14:14:17
SỬ DỤNG THIẾT BỊ Y TẾ
Copyright © DEMO WEBSITE